Menu
0982.591.046 vitenda.vt@gmail.com
  • icon-VN
  • icon-EN 

Chính sách bảo hành và vận chuyển

1. Mục đích bảo hành của công ty:

  • Tạo sự khác biệt về chăm sóc khách hàng và thực hiện cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo khi đến mua hàng tại Tiêu Chuẩn Việt.
  • Hỗ trợ và gia tăng giá trị ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

2. Phạm vi áp dụng:

  • Đối tượng: Khách hàng mua các sản phẩm Vitenda.
  • Khu vực: Toàn hệ thống các đại lý trên cả nước.
  • Không áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp.

3. Chính sách đổi sản phẩm:

  • Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần công nghệ Tiêu Chuẩn Việt.
  • Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.
  • Không áp dụng cho trường hợp trả hàng – hoàn tiền sản phẩm.
  • Trường hợp thiếu các điều kiện trên sẽ không áp dụng chính sách đổi sản phẩm. Sản phẩm chỉ được bảo hành theo chính sách của Tiêu Chuẩn Việt.
  • Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.

4. Điều kiện không được đổi sản phẩm:

  • Ngoại trừ những trường hợp như mục số 3 ở trên
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào. Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Trung tâm bảo hành bảo hành của công ty.

5. Quy định thực hiện đổi sản phẩm:

  • Thực hiện 1 đổi 1 sản phẩm (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng,..).
  • Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán chi phí chênh lệch.
  • Trường hợp phụ kiện đi kèm theo máy bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.

6. Vận chuyển:

  • Miễn phí với khách hàng thuộc nội thành Hà Nội nhưng không quá 15km so với địa chỉ công ty.
  • Đối với khách hàng ngoại tỉnh hoặc một số nơi khác. Chúng tôi sẽ vận chuyển ra nhà xe theo yêu cầu của quý khách hàng hoặc có thể chọn hình thức thanh toán theo ship cod…

7. Thay đổi chính sách bảo hành:

  • Kể từ ngày 1/7/2018, chúng tôi xin thông báo tới khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty, tất cả các sản phẩm sử dụng ngoài trời có công suất: 1,5KVA – 2KVA – 3KVA sẽ được bảo hành 18 tháng thay vì bảo hành 36 tháng như trước đây. Chính sách đổi trả hàng nếu lỗi kỹ thuật vẫn được trả lại trong vòng 1 năm đầu khi mua hàng.
  • Các sản phẩm khác vẫn được bảo hành như bình thường.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

[gs_logo]