Menu
0982.591.046 vitenda.vt@gmail.com
  • icon-VN
  • icon-EN 

MUA MÁY ĐỤC GỖ CNC Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

Máy đục gỗ là gì? Mua máy đục gỗ CNC ở đâu uy tín, chất lượng giá hợp lý? Những chia sẻ của chuyên gia VITENDA

Máy CNC khắc gỗ được coi sản phẩm đột phá mang tính cách mạng trong nền công nghiệp gỗ. Suốt 10 năm qua, rất nhiều xưởng mộc đã đầu tư máy khắc gỗ và coi đây là “cơ hội đổi đời”. Vậy mẫu máy công nghiệp này có gì đặc biệt? Hãy cùng VITENDA tìm hiểu về ứng dụng, cấu hình và giá máy để có lựa chọn hợp lý nhé!

Mua May Cnc Duc Go O Dau Uy Tin

MUA MÁY CNC ĐỤC GỖ Ở ĐÂU UY TÍN

Máy đục gỗ CNC là gì?

Máy CNC khắc gỗ là dòng máy tự động đục khắc 3D dựa trên file mẫu có sẵn. Các file được vẽ và thiết kế mẫu sẵn và được lập trình trước bằng máy tính. Máy này có thể làm đồng thời từ 1 đến 16 sản phẩm gỗ tuỳ vào máy CNC có mấy đầu đục.

Cnc Go 5 Truc7

Máy CNC 5 trục 1 đầu đục gỗ

Ứng dụng của máy đục gỗ CNC 

Máy CNC chạm khắc gỗ có thể gia công đa dạng tất cả các sản phẩm ngành mộc. Từ phào chỉ, chân sập, dạ triện,… đến tranh gỗ, đốc lịch, đồ thờ, bàn ghế, giường tủ, mâm trần,… Hay là cả các sản phẩm tượng chân dung truyền thần hay Tượng Phật gỗ.

Với sự đa dạng trong ứng dụng máy, rất nhiều xưởng mộc lớn nhỏ đã tìm đến VITENDA để đầu tư máy CNC 5 trục. Loại máy ưu việt chuyên dùng khắc gỗ.

May Cnc San Xuat Go Kich Thuoc Lon

Máy CNC nhiều đầu điêu khắc tượng gỗ

Đây được coi là một người thợ cần cù – Một cỗ máy mạnh mẽ. Công nghệ giúp nâng cao năng suất, gia tăng nguồn thu nhập và chất lượng sản phẩm.

Cấu hình máy đục gỗ CNC tốt nhất 2024

Tại VITENDA, những chiếc máy CNC khắc gỗ đã được cải tạo, thiết kế và nâng cấp đều có cấu hình cơ bản:

Phần cơ khí của máy CNC:

+) Khung, vỏ máy CNC: Hệ thống khung cơ khí với thiết kế đặc biệt, được làm từ thép nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Và được gia công trực tiếp tại công ty, đảm bảo độ chính xác cao, bền bỉ, an toàn khi sử dụng.

+) Hệ thống thanh ray – con trượt, vitme xoắn 25 bước 10 nhập khẩu chính hãng từ TBI Đài Loan. Đây là một trong những quốc gia đi đầu về linh kiện sản xuất CNC.

Man Hinh Gan Bang Dieu Khien 1

VITENDA có các chuyên gia máy CNC giỏi nhiều kinh nghiệm

+) Nhôm gá Spindle sẽ được đúc nguyên khối theo thiết kế riêng và sử dụng thép không gỉ nhập khẩu Hoa Kỳ. Hỗ trợ giúp tránh rung lắc khi hoạt động.

+) Thông số – kích thước: Chiều cao vai máy sẽ mặc định là 25cm, gia công sản phẩm có độ dày tối đa 20cm. Khách hàng có thể nâng cấp vai máy lên 35cm để gia công tới 30cm theo yêu cầu.

+) Hệ thống dây đai trục Z: Sẽ được VITENDA nâng cấp lên khớp nối mềm giúp linh hoạt hơn trong quá trình gia công.

+) Hệ thống chia dầu: Sẽ được thiết kế giúp dầu có thể tán đều đến từng chi tiết của máy, giúp máy hoạt động được trơn tru, bền bỉ.

+) Ngoài ra sẽ còn có: Máng xích dây, mặt bàn, thanh răng chéo, hộp số bánh răng nhựa, gối đỡ vít me bi BK/BF, collet, vam kẹp, chắn bụi,…

>>>>> XEM NGAY: CÁC MẪU MÁY CNC 5 TRỤC ƯU VIỆT NHẤT

Phần điện của máy CNC:

+) Củ đục máy CNC: Sử dụng vòng bi siêu tốc P4 UTE đem lại sự bền bỉ tuyệt vời. Loại linh kiện mang thương hiệu WINDCAM. Công suất tiêu chuẩn 1,5KW nên có thể đục được các sản phẩm với độ sâu 3 – 4cm. Khi nâng cấp spindle lên công suất 2.2KW sản phẩm có thể đục được các sản phẩm với độ sâu là 7 – 8cm.

+) Máy CNC gồm 3 trục chính: Dẫn hướng trục X và Z sử dụng động cơ Servo giúp chống trượt bước, mất bước khi gia công. Trục Y sử dụng động cơ Stepmotor (động cơ bước).

+) Phần mềm điều khiển máy CNC: Sử dụng CA 100 Pro độc quyền, với giao diện tiếng Việt thân thiện với người dùng. VITENDA đã cải tiến để có thể lưu trữ tọa độ khi đột ngột mất điện.

Cau Tao Co Ban Cua May Phay Cnc 5 Truc 1

Lập trình máy CNC để chạy máy CNC năng suất tăng vượt trội

+) Hệ thống báo lỗi và cảm biến nhiệt độ hiện đại: Máy sẽ dừng hoạt động và cảnh báo khi có sự cố về hệ thống điều khiển hay cơ khí. Nó giúp phát hiện và khắc phục đúng lỗi một cách sớm nhất, giảm thiểu gián đoạn công việc.

+) Hệ thống đèn LED: Thiết bị chiếu sáng thuận tiện khi gá phôi và theo dõi chất lượng sản phẩm trong điều kiện thiếu sáng hoặc vận hành vào ban đêm.

+) Biến tần của máy CNC: Hệ thống biến tần điều khiển spindle được trang bị của các hãng hàng đầu uy tín.

+) Ngoài ra còn có: driver, hệ thống cảm biến tiệm cận, màn hình máy tính, bàn phím, chuột, dây điện, quạt gió, bơm nước, át bật tắt củ đục, hộp đựng dầu và hệ thống chia dầu tự động (có thể nâng cấp).

Máy đục gỗ CNC đa năng kết hợp đục phẳng và đục tượng

Máy khắc gỗ hiện nay đã được cải tiến rất nhiều và đã trở thành hỗ trợ đắc lực trong sản xuất. Máy không chỉ có khả năng đục phẳng mà còn có thể thực hiện các chi tiết có độ nghiêng và kênh bong cao.

Tuỳ theo nhu cầu, khách hàng có thể nâng cấp máy CNC thêm các trục tích hợp đục tượng. Hoặc là tạo ra các sản phẩm tròn xoay như con tiện, chân ghế tân cổ điển,…

Thiet Bị

Thiết bị của máy CNC chất lượng tốt luôn sẵn tại VITENDA

Hiện nay VITENDA có nhận nâng cấp các dòng máy CNC 2 trục, máy CNC 3 trục, máy CNC 4 truc lên máy CNC 5 trục và máy CNC 6 trục. Kết quả đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Giá mua máy đục gỗ  CNC hợp lý nhất

Tại VITENDA có các mẫu máy CNC khắc gỗ chất lượng với khả năng tạo ra sản phẩm với độ sắc nét rất cao. Và trường hợp sản phẩm bị lỗi gần như không có.

Tùy vào yêu cầu của khách hàng đối với mỗi mẫu máy CNC phục vụ cho doanh nghiệp mà giá máy CNC sẽ rất khác nhau.

Giá máy CNC sẽ phụ thuộc vào các yếu tố về kích thước, tính năng, … của máy CNC. Tầm giá phổ biến sẽ từ vài trục triệu đến 400tr.

VITENDA đang cố gắng đưa ra các giải pháp để tạo ra các mẫu máy CNC khắc gỗ chất lượng với giá hợp lý nhất.

>>>> XEM NGAY: CHUYÊN GIA VITENDA CHIA SẺ VIỆC NÂNG CẤP CÁC DÒNG MÁY CNC. TỪ CNC 2, 3, 4 TRỤC LÊN MÁY CNC 5 TRỤC VÀ CNC 6 TRỤC

Liên hệ VITENDA nhận tư vấn.

Văn phòng: Liền kề 7 – Ô 16 – Khu Đô Thị Tân Tây Đô – Tân Lập – Đan Phượng – Hà Nội.
Xưởng sản xuất: Ngã Tư, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội (sau Ngân Hàng Agribank Sơn Đồng).

𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄/zalo: 0982591046
[gs_logo]